Read me 24 - page 53
ในการร่
วมมื
อกั
บท้
องถิ่
นนั้
น TK park มี
บทบาทหลั
กใน
การถ่
ายทอดแนวคิ
ดและความรู
้
ด้
านการบริ
หารจั
ดการห้
องสมุ
ดมี
ชี
วิ
ตแนวทางการจั
ดกิ
จกรรมรวมทั้
งการสนั
บสนุ
นฐานข้
อมู
ลความรู
้
ต่
างๆที่
เป็
นลิ
ขสิ
ทธิ์
ของส�
ำนั
กงานอุ
ทยานการเรี
ยนรู
้
ให้
แก่
ห้
องสมุ
ด
ในโอกาสการเปิ
ดทดลองให้
บริ
การศู
นย์
การเรี
ยนรู
้
เมื
องฉะเชิ
งเทรานี้
TK park ได้
จั
ดท�
ำชุ
ดนิ
ทรรศการและสื่
อการเรี
ยนรู้
สาระท้
อง
ถิ่
นของเมื
องฉะเชิ
งเทราในรู
ปแบบ 2 ภาษา จ�
ำนวน 2 เล่
ม
ได้
แก่
เรื่
อง
“ยายเช้
า ชวนเด็
กๆไปเที่
ยวแปดริ้
ว”
เขี
ยนเรื่
องและ
วาดภาพประกอบโดยรศ.เกริ
กยุ
้
นพั
นธ์
และ
“ฉะเชิ
งเทราบ้
านเรา
มี
ดี
”
โดย กั
ญญ์
ชลา นาวานุ
เคราะห์
เพื่
อเผยแพร่
และส่
งเสริ
มให้
ศู
นย์
การเรี
ยนรู
้
เมื
องฉะเชิ
งเทรามี
บทบาทเป็
นแหล่
งเรี
ยนรู
้
เรื่
องราว
ของท้
องถิ่
นส�
ำหรั
บเด็
ก เยาวชนและประชาชนในจั
งหวั
ดต่
อไป
ตลอดระยะเวลากว่
า 9 ปี
ที่
ผ่
านมา TK park มี
บทบาทใน
การร่
วมขั
บเคลื่
อนการเรี
ยนรู
้
สู
่
สั
งคมไทยอย่
างต่
อเนื่
องนอกจากการ
บริ
การแหล่
งเรี
ยนรู
้
ลั
กษณะห้
องสมุ
ดมี
ชี
วิ
ตณอุ
ทยานการเรี
ยนรู
้
TK
parkที่
ชั้
น 8 เซ็
นทรั
ลเวิ
ลด์
ทาง TKpark ยั
งสร้
างความร่
วมมื
อกั
บ
หน่
วยงานภาคี
ส่
วนท้
องถิ่
นเพื่
อการขั
บเคลื่
อนและขยายผลที่
เป็
น
รู
ปธรรมมากยิ่
งขึ้
น มุ่
งมั่
นสร้
างการรั
บรู้
และความเข้
าใจในการร่
วม
สร้
างสั
งคมไทยให้
เป็
นสั
งคมแห่
งการเรี
ยนรู้
อย่
างแท้
จริ
ง
53
1...,43,44,45,46,47,48,49,50,51,52
54,55,56