Read Me 35 - page 22
022
การสร้
างแบรนด์
ให้
แข็
งแกร่
งควรเริ่
มต้
นด้
วยการมองหาสิ
นค้
าหรื
อบริ
การที่
ผู
้
คนจ�
ำเป็
นต้
องใช้
และเป็
นสิ่
งที่
ยั
งไม่
มี
ผู
้
ใดคิ
ดค้
นท�
ำออกมา ต้
องมี
ความแปลกใหม่
และสร้
างสรรค์
จึ
งจะได้
เปรี
ยบในการด�
ำเนิ
นธุ
รกิ
จ การสร้
างความต่
างสามารถท�
ำได้
หลายทาง ไม่
ว่
าจะเป็
นด้
านฟั
งก์
ชั่
นการใช้
งานของสิ
นค้
า สร้
างเรื่
องราวที่
น่
าสนใจให้
กั
บสิ
นค้
า หรื
อจะแตกต่
างด้
วยหี
บห่
อบรรจุ
ภั
ณฑ์
ก็
ช่
วยเพิ่
มมู
ลค่
าของสิ
นค้
าได้
เป็
น
อย่
างดี
อย่
างธุ
รกิ
จเสื้
อผ้
าขนาดเล็
กแบรนด์
เฮี
ยสด (Here sod) ที่
มี
วิ
ธี
สนุ
กๆ น�
ำ
ผลิ
ตภั
ณฑ์
เสื้
อยื
ดลายเนื้
อใส่
อยู
่
ในถาดโฟม ลายขนมปั
งฝรั่
งบรรจุ
ใส่
ถุ
งกระดาษสี
น�้
ำตาล หรื
อแม้
แต้
ลายผ้
าก็
ดู
ม้
วนห่
อหุ
้
มด้
วยพลาสติ
กพร้
อมด้
วยสายคาด แถมแปะ
บาร์
โค้
ดเหมื
อนของสดในซู
เปอร์
มาร์
เก็
ต ซึ่
งผู
้
สนใจอยากเริ่
มต้
นธุ
รกิ
จสามารถศึ
กษา
ไอเดี
ยต่
างๆ ได้
มากมายบนโลกอิ
นเทอร์
เน็
ต
แบรนด์
แข็
งแรง แตกต่
างอย่
างแข็
งแกร่
ง
1...,12,13,14,15,16,17,18,19,20,21
23,24,25,26,27,28,29,30,31,32,...48